image banner
Công đoàn ngành: Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Lượt xem: 168
Tại mảnh đất linh thiêng này, đoàn công tác đã dâng hương, dâng hoa  và dành một phút mặc niệm thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tại phần mộ Anh hùng Liệt sỹ Võ Thị Sáu- Người con gái đất đỏ kiên trung, bất khuất và anh dũng hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước

Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ, 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Trong 2 ngày 06-7/7/2024,  đoàn công tác của Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An do Đồng chí Nguyễn Tất Hòa-Chủ tịch Công đoàn ngành làm Trưởng đoàn đã về dâng dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Hàng Dương, Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Cùng đi trong đoàn có Đồng chí Nguyễn Văn Tráng-Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Ủy viên BTV Công đoàn ngành; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn ngành; Các đồng chí Thủ trưởng và Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Tất Hòa- Chủ tịch Công đoàn ngành, Trưởng đoàn đọc báo công trước Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Hàng Dương

Tại Nghĩa trang Hàng Dương, trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, đoàn công tác đã dâng nén tâm hương để bày tỏ lòng thành kính, cảm phục và tri ân sâu sắc trước sự hy sinh cao cả của bao thế hệ cha anh đã mãi mãi nằm yên trong lòng đất mẹ vì nền độc lập của nước nhà.

Anh-tin-bai

Đoàn công tác dâng hương tại và tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Hàng Dương

Tại mảnh đất linh thiêng này, đoàn công tác đã dâng hương, dâng hoa  và dành một phút mặc niệm thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tại phần mộ Anh hùng Liệt sỹ Võ Thị Sáu- Người con gái đất đỏ kiên trung, bất khuất và anh dũng hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, đoàn công tác cũng đã dâng hương, dâng hoa viếng mộ Tổng Bí thư Lê Hồng Phong- Người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiến sỹ kiên cường của phong trào Cộng sản và Công nhân quốc tế đã anh dũng hi sinh trên mảnh đất Côn Đảo.

Anh-tin-bai

Đoàn công tác dâng hương dâng hoa tại phần mộ Anh hùng Liệt sỹ Võ Thị Sáu

 Trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, đoàn công tác nguyện hứa sẽ nỗ lực cống hiến để xây dựng đất nước, quê hương ngày càng giàu mạnh; luôn luôn đoàn kết, phấn đấu để xây dựng tổ ấm Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An ngày càng phát triển vững mạnh.

Sau lễ viếng, đoàn đã đến tham qua Khu di tích Bảo tàng và Nhà tù Côn Đảo " Địa ngục trần gian" trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ./.  

                                                          Nguyễn Nga-Chuyên viên Công đoàn ngành

Lịch làm việc
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement