image banner
Tập huấn xúc tiến thương mại, nghiệp vụ bán hàng, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, xây dựng thương hiệu
Lượt xem: 66
Lớp tập huấn truyền tải các nội dung bao gồm các chủ đề như: khái niệm và vai trò của thương hiệu, các yếu tố tạo nên thương hiệu, các bước xây dựng và phát triển thương hiệu, các chiến lược quản trị thương hiệu, các công cụ đo lường hiệu quả của thương hiệu, nghiệp vụ bán hàng, và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, nâng cao chiến lược bán hàng, tăng danh thu...

Sáng 03/11/2024, lớp tập huấn “Xúc tiến thương mại, nghiệp vụ bán hàng, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, xây dựng thương hiệu” đã được tổ chức tại thành phố Vinh. Lớp tập huấn do giảng viên TS-Trần Tự Lực – trưởng khoa Kinh tế-Du lịch, trường Đại học Quảng Bình, giảng dạy. Tham gia lớp tập huấn có hơn 120 học viên gồm các lãnh đạo doanh nghiệp, chủ hộ cá thể, cán bộ phụ trách phòng ban kinh doanh và bán hàng, nhân viên bán hàng, cửa hàng…

Nét nổi bật trên thị trường hàng hóa nông nghiệp của Nghệ An trong những năm gần đây là số lượng các sản phẩm chế biến nông lâm thủy sản tăng cao, sự đa dạng, phong phú của các mặt hàng nông lâm thuỷ sản đã tạo nên dấu hiệu tốt đối với ngành sản xuất chế biến các sản phẩm nông sản của tỉnh cũng như việc tiêu thụ sản phẩm trên địa bàn tỉnh và trong cả nước. Với sự đa dạng về sản phẩm, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn HACCP, Vietgap… Nông sản Nghệ An đã đáp ứng nhu cầu trong tỉnh, trong nước và đang tiến tới phát triển trên thị trường quốc tế. Với những lợi thế sẵn có và sự quan tâm của chính quyền địa phương, nông sản Nghệ An có nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh tập huấn

Lớp tập huấn truyền tải các nội dung bao gồm các chủ đề như: khái niệm và vai trò của thương hiệu, các yếu tố tạo nên thương hiệu, các bước xây dựng và phát triển thương hiệu, các chiến lược quản trị thương hiệu, các công cụ đo lường hiệu quả của thương hiệu, nghiệp vụ bán hàng, và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, nâng cao chiến lược bán hàng, tăng danh thu…

Ts Trần Tự Lực trình bày các kiến thức một cách rõ ràng, sinh động và thực tiễn, kết hợp với các ví dụ minh họa từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Lớp tập huấn cũng sẽ là điều kiện cho các học viên tham gia thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và giải đáp các thắc mắc liên quan đến xây dựng thương hiệu, tiêu thụ hàng hóa và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Lớp tập huấn đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của các học viên. Nhiều học viên cho biết, ngay buổi học đầu tiên, họ đã học được nhiều kiến thức mới, hữu ích và dễ dàng áp dụng vào công việc của mình để nâng cao chất lượng, quảng bá thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và đa dạng kênh bán hàng, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách thuận tiện, nhanh chóng

Cũng trong thời gian diễn ra lớp tập huấn, các học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn thêm các kỹ năng tiếp cận ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, sử dụng công cụ tìm kiếm trên internet; kỹ năng marketing, chăm sóc khách hàng, truyền thông và bán hàng trên nền tảng số; kỹ năng quản trị gian hàng thương mại điện tử và xúc tiến thương mại, phát triển thị trường… Từ đó vận dụng vào tổ chức hoạt động, sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả hoạt động của hợp tác xã trong giai đoạn mới.

Lớp tập huấn là một trong những hoạt động của chương trình “Hỗ trợ tổ chức tham gia hội chợ nhằm giới thiệu, kết nối, thúc đẩy tiêu thụ nông sản; tham gia hội nghị, diễn đàn; tổ chức các lớp tập huấn xúc tiến thương mại..” năm 2024 do Chi cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường tỉnh Nghệ An tổ chức nhằm góp phần phát triển kinh tế địa phương./.

Nguồn tin: Phạm Thi CLCBTT

Lịch làm việc
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement